Xã hội

Lửa vẫn đang bao trùm khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ

Theo thông tin mới nhất tại hiện trường vụ cháy kho vải của công ty may mặc ở KCN Trà Nóc, Cần Thơ, ngọn lửa vẫn đang bao trùm toàn công ty.

Như tin tức đã đưa, khoảng 9h5 sáng nay, công nhân phát hiện khói và lửa bốc lên từ kho vải của công ty Kwong Lung – Meko (tại khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) chuyên về may mặc.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Cần Thơ huy động nhiều chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường dập lửa, báo Vietnamnet đưa tin.

Hai Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, ông Trương Quang Hoài Nam và ông Đào Anh Dũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Đến 11h, người phát ngôn Cảnh sát PCCC TP. Cần Thơ, cho hay đám cháy đã được khống chế không cho lửa cháy lan sang các khu vực xung quanh.

Lửa vẫn đang bao trùm khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ. Ảnh: BGT

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV báo Giao thông, đến 12h30, ngọn lửa lại tiếp tục bùng lên và gần như bao trùm toàn bộ công ty dù trước đấy lực lượng chữa cháy đã hết sức nỗ lực nhưng vẫn không thể khống chế được ngọn lửa.

Trao đổi với báo chí, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cho biết, đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện kỹ thuật của Sở Cảnh sát PCCC thành phố và các quận, cũng như Quân khu 9 để dập lửa tại Công ty may Kwong Lung – Meko. Người đứng đầu UBND TP Cần Thơ nói thêm, khó khăn nhất hiện nay là đang thiếu nguồn nước để chữa cháy.

Theo ghi nhận của PV, đến 13h, lửa và khói vẫn bốc lên dữ dội bao trùm cả nhà xưởng của công ty rộng hơn 1.800m2.

Lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng dập phun nước dập lửa nhưng đám cháy không ngừng lan rộng ra. Một số chiến sĩ tham gia chữa cháy bị thương. Rất nhiều xe cứu thương đang có mặt tại hiện trường. Một số công nhân của công ty đang cố gắng di dời hàng hoá từ bên trong ra ngoài. Người dân sống xung quanh đang rất lo lắng vì sợ đám cháy lan rộng ra.​

Nên đọc






 

 

Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo