Pháp luật

Luật sư mới xin dời phiên xử Minh Béo: Luật sư cũ nói gì?

(DNVN) - Luật sư cũ của Minh Béo - luật sư Đỗ Phủ cho biết, việc xin dời phiên xét xử đối với các luật sư là điều bình thường.

Sáng 29/6 (giờ địa phương), phiên tòa điều đình vụ án diễn viên Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em đã diễn ra ở Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster, California, Mỹ. Minh Béo đã xuất hiện tại tòa án và đây cũng là phiên điều đình thứ 4 sau khi bị dời từ phiên tứ 3 hồi tháng 5 vừa qua sang 29/6.

"Tuy nhiên, một lần nữa phiên tòa lại diễn ra trong 2 phút ngắn gọn. Luật sư Mia Yamamoto tiếp tục xin dời phiên tòa sang ngày 28/7 tới và được Tòa án chấp thuận. Cũng theo báo đưa tin tại Mỹ, bà Mia Yamamoto cũng trao đổi ngắn gọn với Minh Béo và Minh Béo mỉm cười", phóng viên Việt Nam ở Mỹ tường thuật.

"Siêu luật sư" người Nhật xin dời ngày xét xử Minh Béo.

Nói về việc này, Luật sư cũ của Minh Béo - luật sư Đỗ Phủ cho biết, việc xin dời phiên xét xử đối với các luật sư là điều bình thường. 

Theo ông, vì đôi lúc vướng mắc về việc nhân chứng hoặc luật sư đó có những vướng bận riêng nên xin dời phiên xét xử. Hoặc đây cũng có thể là chiến thuật của riêng luật sư. Ngoài ra còn là những vướng mắc về việc thủ tục. Đôi lúc là để tìm thêm bằng chứng hoặc tìm hiểu thêm để bào chữa.

Cũng theo ông Đỗ Phủ, trong vụ án này, luật sư mới của Minh Béo là bà Mia Yamamoto mới tiếp quản hồ sơ vụ án này, nên việc xin dời tòa không có gì bất thường. Ông cũng dự đoán là còn tiếp tục dời phiên sơ thẩm và còn lâu mới đến được phiên trung thẩm.

Diễn viên hài Minh Béo bị bắt ngày 24/3 và bị giam giữ tại Mỹ để chờ ngày xét xử với ba tội danh bị cáo buộc: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô trẻ em.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo