Quốc tế

Lực lượng phòng không Crưm được trang bị siêu tên lửa

(DNVN) - Trung đoàn tên lửa phòng không số 4 thuộc lực lượng phòng không - không quân Crưm đã được nhận hệ thống tên lửa S-400 Triumph, - theo cơ quan báo chí của Quân khu miền Nam Nga thông báo.

Các thiết bị mới bao gồm hệ thống chỉ huy và hai tiểu đoàn tên lửa phòng không. Các quân nhân đã được tái đào tạo để sử dụng hệ thống vũ khí mới tại các trung tâm huấn luyện nằm ở khu vực Leningrad.

Lực lượng phòng không Crưm được trang bị siêu tên lửa.

Tổ hợp tên lửa phòng không S-400 Triumf có khả năng tiêu diệt các mục tiêu ở độ cao từ 5m đến 30km trong phạm vi 400km, như các thiết bị bay, máy bay không người lái, tên lửa đạn đạo chiến thuật, tên lửa hành trình, máy bay do thám, máy bay chiến lược, chiến thuật với tốc độ bay tối đa 4,8 km/s.

Hệ thống tên lửa S-400 Triumph có thể tác chiến trong mọi điều kiện địa hình, thời tiết, trong môi trường có nhiễu cường độ mạnh và chế áp điện tử cao và cần lưu ý rằng, sắp tới các thành phần của tổ hợp S-400 có thể được đặt trong các container đặc biệt có khả năng che giấu trước mọi biện pháp trinh sát của đối phương.

Hệ thống tên lửa S-400 là hệ thống phòng không hiện đại nhất của Nga, có thể theo dõi khoảng 300 mục tiêu và bắn hạ cùng một lúc hơn 30 mục tiêu ở khoảng cách hàng trăm km. Nga đang vận hành hệ thống S-300 ở Crưm, bán đảo do Moskva sáp nhập từ năm 2014 và là nơi đặt căn cứ của Hạm đội Biển Đen.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo