Quốc tế

Lực lượng tên lửa Syria bắn phá ác liệt ở Damascus, khủng bố tổn thất nặng

(DNVN)-Lực lượng tên lửa của quân đội Syria đã tấn công một căn cứ rộng lớn của khủng bố ở Đông Ghouta, gây thương vong lớn cho phiến quân khủng bố.

Hãng tin FNA hôm 19/11 dẫn lời một nguồn tin chiến trường cho hay, lực lượng tên lửa Syria đã bắn phá dữ dội căn cứ của khủng bố ở Ein Terma và Jobar, gây thương vong nặng nề cho phiến quân.

Trong khi đó, các đơn vị kỹ thuật của quân đội Syria đã làm nổ một tòa nhà gài bom của khủng bố gần căn cứ quản lý phương tiện ở Harasta thuộc Đông Ghouta.

Ảnh minh họa.

Số lượng lớn khủng bố, trong đó có một số tên bắn tỉa, có mặt trong tòa nhà này. 

Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các vị trí quân sự của lực lượng chính phủ tại Đông Damascus trong ngày thứ 5 liên tiếp, và giành quyền kiểm soát những khu vực mà họ tạm thời đánh mất. 

Binh lính Syria đã đụng độ với các tay súng khủng bố - lực lượng đã tấn công vị trí quân sự của họ ở khu vực quản lý phương tiện tại thành phố Harasta thuộc Đông Ghouta, buộc các tay súng phiến quân phải rút lui sau khi số lượng đồng bọn của chúng bị tiêu diệt. 

Một nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria đã kiểm soát một số tòa nhà ở khu vực quản lý phương tiện mà họ đã tạm thời đánh mất vào tay khủng bố. 

Trong khi đó, pháo binh và không quân Syria hiện vẫn đang nhắm vào các vị trí quân sự của khủng bố tại khu vực này.

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo