Pháp luật

“Má mì” 2 con bán dâm giá 4 triệu đồng một đêm

(DNVN) - Sau khi ngã giá mua dâm người đàn bà 4 triệu đồng một đêm, khách muốn “đãi" 2 người bạn nêu yêu cầu "má mì" gọi thêm gái bán dâm đến "vui vẻ".

Hôm 5/8, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Trần Thị Thu Hương (29 tuổi) về mức án 40 tháng tù do Môi giới mại dâm.
Theo bản án sơ thẩm của TAND quận Ba Đình, chiều 9/12/2015, tại một khách sạn sang trọng thuộc phường Trúc Bạch, cảnh sát phát hiện Hương cùng hai cô gái đang bán dâm. Báo Vnexpress thông tin.

"Má mì" kiêm gái bán dâm Trần Thị Thu Hương trong lúc HĐXX phúc thẩm nghị án. Ảnh ANTĐ.

Cơ quan điều tra xác định Hương có hai con với chồng không hôn thú nhưng vẫn đi bán dâm. Trên đường từ Thanh Hoá ra Hà Nội, cô ta nhận được điện thoại của người đàn ông 31 tuổi rồi đồng ý đến "phục vụ".

Do khách sau đó muốn “chiêu đãi” bạn nên dặn Hương tìm thêm hai cô gái đến cùng. Bản án xác định, cả ba phụ nữ bán dâm giá 4 triệu đồng một người và riêng Hương còn hưởng tiền công môi giới một triệu đồng. 

Tại phiên tòa phúc thẩm, với trang phục áo sơ mi trắng muốt “cắm thùng” trong quần bò bó sát và son phấn khá cầu kỳ, “má mì” Hương cho rằng bản thân không phạm tội như cấp tòa sơ thẩm quy kết. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Vậy nhưng, khi bị HĐXX căn vặn, “má mì” kiêm gái dâm lại thừa nhận đã chủ động gọi điện cho 2 đồng nghiệp “đi khách” và khi xong việc bị cáo sẽ nhận được một khoản tiền công dẫn mối.

Với nội dung vụ án như trên và ở phiên tòa phúc thẩm bị cáo không đưa ra được tình tiết gì mới, đồng thời cũng không thành khẩn nhận tội nên TAND - TP Hà Nội quyết định bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của “má mì” Hương. Điều này đồng nghĩa với việc Trần Thị Thu Hương vẫn phải thi hành 40 tháng tù giam.

 

Về nhân thân, cơ quan tố tụng xác định, ở thời điểm cùng các đồng nghiệp đi bán dâm, bị cáo có chồng (không hôn thú) và đã có 2 con nhỏ. Trước lần môi giới mại dâm ở vụ án này, Hương chưa từng bị cơ quan chức năng nào xử lý về hình sự.  

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo