Pháp luật

"Má mì" cầm đầu đường dây mại dâm hơn 1 triệu đồng/lượt

Tập hợp các cô gái có nhan sắc, tú bà Hiền lập đường dây mại dâm với giá một triệu đồng/lượt tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Ngày 31/12, Cơ quan điều tra Công an TP Vinh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Ngọc Hiền về hành vi môi giới mại dâm, theo tin tức trên báo Nghệ An.
Trước đó qua nắm tình hình, Công an TP Vinh phát hiện 1 đối tượng thường đưa gái mại dâm đến khách sạn trên địa bàn TP Vinh bán cho khách với giá từ 1-1,5 triệu đồng mỗi lần mua dâm. Quá trình điều tra, các trinh sát xác định đối tượng là Lê Thị Ngọc Hiền (SN 1975) trú tại huyện Tương Dương. 

Đối tượng Lê Thị Ngọc Hiền. Ảnh: Báo Nghệ An.

Cơ quan điều tra xác định, Hiền có vẻ ngoài ưa nhìn và tài ăn nói nên thường lân la các tụ điểm ăn chơi và lên mạng xã hội làm quen với các cô gái có nhan sắc để thiết lập đường dây bán dâm, báo VnExpress đưa tin.

"Má mì" chủ động tiếp cận các quý ông có nhu cầu "đổi gió" để môi giới với những cô gái bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Hiền đứng ra sắp xếp địa điểm cuộc mua bán dâm, thường là nhà nghỉ, khách sạn tại Nghệ An. 

Sau thời gian lập án theo dõi, một ngày cuối tháng 12/2016, cảnh sát ập vào khách sạn ở thành phố Vinh bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai cô gái thừa nhận được "má mì" Hiền điều tới phục vụ khách.

Cùng thời điểm này, tổ công tác khác đã bắt Hiền khi đang ngồi đợi tại một khách sạn gần đó, thu tang vật gồm tiền và nhiều bao cao su trong ví.

Theo cảnh sát, Hiền thừa nhận đứng ra môi giới nhiều lượt bán dâm. Giá mỗi chuyến "tàu nhanh" trung bình là một triệu đồng/lượt, má mì hưởng mức hơn 30% trong số này.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Nghệ An)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo