Pháp luật

Mặc lệnh truy nã toàn quốc, 9x vào Quảng Nam cưới vợ

Không lo lắng vì đang bị lệnh truy nã toàn quốc "treo trên đầu", nam thanh niên bỏ trốn vào Quảng Nam ngang nhiên cưới vợ, lập nghiệp.

Chiều 29.8, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa di lý đối tượng Cao Văn Dũng (23 tuổi, trú xã Cao Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) từ Quảng Nam về Thanh Hoá để phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng Cao Văn Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Theo lời khai của đối tượng Dũng, Tết năm 2015, trong lúc đang ngồi chơi với nhóm bạn thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên trên địa bàn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Dũng đã dùng dao tấn công gây thương tích một thanh niên trong nhóm.

Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 20.6.2015, Công an huyện Ngọc Lặc đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với đối tượng Dũng, báo Lao động đưa tin.

 Sau thời gian dài truy xét, Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện Dũng hành nghề buôn bán quần áo, kết hôn với một cô gái người Quảng Nam và đang trú tại phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn), báo Zing.vn đưa tin.

Khoảng 16h ngày 22/8/2017, cảnh sát hai địa phương bắt giữ Dũng để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Đến 28/8, Dũng được bàn giao cho công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra theo thẩm quyền.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo