Xã hội

"Mách" bạn tỏ tình dịp Valentine khiến nàng "thích mê"

Với những cặp đôi đang đang yêu nhau thì Valentine là một dịp để hâm nóng tình cảm. Còn với những cặp đôi chỉ đang để ý nhau thì đây là bí kíp tỏ tình cho chàng ngày Valentine.

Lên kế hoạch gây thương nhớ liên tục cho nàng trước ngày Valentine. Khi bạn đã xác định sẽ ngỏ lời với nàng trong dịp Valentine sắp tới, thì trước đó bạn đã phải bắt đầu chiếc dịch cầm cưa với nàng.

Hãy thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn từng chút từng chút một để nàng rung động và chắc chắn dành thắng lợi khi ra chiêu bài cuối cùng.

Hãy lên kế hoạch tỏ tình nàng dịp Valentine. Ảnh minh họa. 

Chuẩn bị món quà đặc biệt 

Chuẩn bị quà thật đặc biệt trước khi tỏ tình. Một món quà xinh xắn cho chính tay bạn chọn, được gói gọn gàng, đẹp đẽ trong một hộp giấy hình trái tim lãng mạn, cùng một bó hoa hồng tuyệt đẹp ngát hương, hoặc một món quà nào đó đúng sở thích của nàng sẽ là một mảnh ghép quan trọng giúp bạn mở khóa trái tim nàng ngày Valentine. 

Nắm rõ sở thích của nàng

Bí kíp tỏ tình cho chàng ngày Valentine đó là chàng cần tìm hiểu rõ sở thích của nàng, tất tần tật về nàng để chuẩn bị cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất. 

Chàng phải nắm rõ xem nnagf thích hoa gì, màu gì, liệu nàng có thích ăn socola không?. Hay nàng thích ăn món nào nhất, và nàng sẽ thích thú khi được bạn tặng hoặc làm điều gì, nắm được những điều này bạn sẽ nắm được 80% khả năng thành công khi tỏ tình.

 

Can đảm tỏ tình

Đây là một trong những điều mà các chàng trai thiếu nhiều nhất bí kíp tỏ tình cho chàng ngày Valentine chẳng ở đâu xa mà ở ngay sự can đảm của chính bạn. 

Dù nàng có thích bạn cỡ nào, bạn có tốt có quan tâm nào nhiều ra sao, nhưng lời tỏ tình bạn không dám nói thì mọi thứ cũng bằng không. 
Khi đã xác định tình cảm của mình, đã quyết tâm theo đưởi nàng, nhận thấy nàng là người phù hợp, bạn chỉ cần chân thành và can đảm nói cho nàng biết tình cảm của mình, rồi bạn sẽ nhận được câu trả lời như ý.

Lãng mạn 

Nên khiến nàng choáng ngợp hoặc tỏ tình ở không gian thật lãng mạn: Gợi ý hay cho bạn chính là đưa nàng đi chơi ở một địa điểm đặc biệt ấn tượng nào đó. Hoặc cầu kỳ hợp thì có thể xếp hình trái tim từ hàng trăm đóa hồng, hay màn tỏ tình bằng bóng bay gây bất ngờ khiến nàng rung động khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn.

 

Nên đọc
Trân Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo