Xã hội

Mải bắt Pokemon, mẹ trẻ để con 1 tuổi rơi xuống hồ?

(DNVN) - Ngày 16/8, Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng đang xác minh thông tin một người mẹ mải mê bắt Pokemon khiến con trai 1 tuổi cùng chiếc xe rơi xuống hồ.

Sáng ngày 16/8, trên một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin kèm theo những hình ảnh của vụ việc này. Các thông tin cho biết, vào khoảng 9h50 ngày 15/8, một người mẹ trẻ tuổi để con trai khoảng 1 tuổi trên chiếc đẩy đi dạo trên bờ hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng đoạn gần bến du thuyền Đà Lạt. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Bé trai được mọi người choàng áo khoác sau khi được cứu lên bờ. Ảnh VNE.

Trong lúc mẹ mải mê dán mắt vào chiếc điện thoại để bắt Pokemon thì một con gió mạnh thổi tới đẩy cả xe lẫn cháu bé xuống hồ Xuân Hương khiến nhiều người chứng kiến hốt hoảng. 

Phát hiện chiếc xe đang chìm dần cách bờ khoảng một mét, người đàn ông nước ngoài và nam thanh niên liền lao xuống hồ cứu được bé trai. Nhiều người đang "săn Pokemon" gần đó cũng chạy tới giúp đỡ, cởi áo khoác choàng cho bé khỏi lạnh. Báo Vnexpress thông tin.

"Du khách người nước ngoài chạy tới, vứt bỏ điện thoại, tư trang lên bãi cỏ rồi lao nhanh xuống nước. Chỗ đó gần mép bờ nhưng sâu khoảng 2 m", bạn Minh đang chơi Pokemon Go ở gần đó kể và cho biết lúc xảy ra vụ việc bên hồ có gió rất to, thời tiết lạnh.

Danh tính và quốc tịch du khách người nước ngoài tốt bụng chưa được xác định, vì sau khi cứu được cháu bé ông ta đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo