Xã hội

Mải đón xe buýt, người đàn ông rơi xuống hố ga tử vong

(DNVN) - Hớt hải đuổi theo xe buýt, người đàn ông không may vấp vào nắp hố ga rồi lọt xuống cống tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h40 chiều 21/10, trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM). Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 45 tuổi, khi đó đang đứng bên đường, đoạn trước số nhà 388 Kinh Dương Vương để đón xe buýt.

Khi thấy một chiếc xe buýt chạy chậm để chuẩn bị tấp vào trạm, người này chạy theo để đón xe thì bất ngờ vấp vào nắp hố ga bên đường rồi ngã xuống hố sâu khoảng 2 m ở sát bên. Báo NLĐ đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Infonet

Người dân sống gần đó hô hoán, cầu cứu. Khi nhóm công nhân thi công đường bắc thang xuống, đưa nạn nhân lên thì ông đã tử vong. 

Chia sẻ với PV Infonet, ông Võ Thanh Huy, Giám đốc Ban Quản lý Dự án cải tạo Kênh Ba Bò (thuộc Trung tâm chống ngập)-chủ đầu tư dự án Cải tạo hệ thống thoát nước đường Kinh Dương Vương cho biết: Trước mắt, đơn vị thi công sẽ chịu toàn bộ chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân. Hiện công an đã đến khám nghiệm hiện trường và lập biên bản sự việc nên khi có kết luận chính thức sẽ có biện pháp xử lý theo quyết định của cơ quan chức năng. Dự kiến, đến tuần sau chúng tôi sẽ làm việc với đơn vị thi công về trách nhiệm cũng như các vấn đề liên quan đến quá trình thi công.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo