Pháp luật

Mải mê cuộc vui “bầy đàn”, mẫu trẻ sa chân vào ma túy đá

(DNVN) - Vừa qua, dư luận Trung Quốc sốc nặng trước thông tin một người mẫu họ Hạ tập trung bạn bè trong khách sạn ở Vũ Hán để sử dụng ma túy đá.

Theo hãng tin Phượng Hoàng, khi cảnh sát ập vào căn phòng 2306 tại khách sạn Vũ Hán thì nghe tiếng la hét của 3 thanh niên vừa sử dụng ma túy. Đáng chú ý, một trong số những thanh niên này là người mẫu họ Hạ (23 tuổi). 

Người mẫu họ Hạ khi bị bắt giữ. 

Tại hiện trường, theo ghi nhận của cảnh sát thì có nhiều khói lạ, mùi ma túy tổng hợp. Tuy vậy, các đối tượng đều phủ nhận việc họ dùng ma túy. Chỉ đến khi cảnh sát làm xét nghiệm nước tiểu thì họ mới thú nhận hành vi sử dụng ma túy.

Các đối tượng khai nhận, khi nghe tiếng gõ cửa của cảnh sát thì họ vô cùng lo sợ. Để trốn tránh hành vi, cả nhóm đã mang ma túy vứt vào nhà vệ sinh nhưng vẫn bị phát hiện.

Qua tìm hiểu, người mẫu họ Hạ là người ở Vũ Hán, đang làm việc tại công ty quảng cáo ở Thượng Hải. Hôm xảy ra sự việc, cô đáp máy bay về thăm gia đình. Trên đường, cô nhận được điện thoại của bạn rủ tụ tập hút ma túy, nên bỏ mọi dự định để đến khách sạn tham gia cuộc vui.Trước thông tin con gái bị bắt, gia đình người mẫu họ Hạ vô cùng buồn bã. Họ không thể tin, con gái đang bược dần đến đỉnh của sự nghiệp thì lại bị chậm lại vì ma túy.

Hiện cơ quan cảnh sát Trung Quốc đang điều tra, làm rõ sự việc.

Nên đọc

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo