Pháp luật

Mang án tử vì nhẫn tâm dùng dao hạ sát vợ và con

(DNVN) - Đến nhà mẹ vợ để yêu cầu vợ về chung sống với mình nhưng bị vợ cự tuyệt, Hoàng đã rút dao đâm vợ cùng con trai rồi uống thuốc diệt cỏ và tự đâm mình để tự vẫn…

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 11/12, hàng trăm người dân đã đến Trung tâm học tập cộng đồng xã Suối Tre - thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai theo dõi phiên xử lưu động của TAND tỉnh với bị cáo Bùi Huy Hoàng (33 tuổi, ngụ xã Suối Tre) về hành vi đâm chết vợ và đâm con trai 2 tuổi trọng thương.

Bị cáo Đoàn Huy Hoàng tại phiên tòa lưu động. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Sau khi xét xử, xét hành vi của Hoàng là đặc biệt nghiêm trọng, tòa đã quyết định tuyên án tử hình Hoàng về tội giết người.

Báo VOV.vn dẫn cáo trạng của vụ án đưa tin, Hoàng và chị Trần Thị Mỹ Hậu (19 tuổi) là vợ chồng và có 1 con chung là cháu Đoàn Phi Long (2 tuổi) sinh sống tại ấp Cấp Rang (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). 

Trong quá trình sống chung, Hoàng nghi ngờ vợ ngoại tình nên cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, chị Hậu đưa con trai về sống chung với cha mẹ ruột cách nhà Hoàng khoảng 500 mét.

Ngày 7/1/2015, Hoàng viết 1 lá thư để lại rồi chuẩn bị 1 con dao, 1 chai thuốc diệt cỏ và đến nhà cha mẹ chị Hậu ngồi đợi. Sau khi bố mẹ vợ đi làm, Hoàng vào nhà yêu cầu chị Hậu quay về nhà sống chung như trước. Bị vợ từ chối, đối tượng lấy con dao đâm 1 nhát vào ngực chị Hậu, 1 nhát vào ngực cháu Long. 

Liền đó, Hoàng uống chai thuốc diệt cỏ và tự đâm mình một nhát để tự vẫn. Tuy nhiên, đối tượng được người nhà phát hiện cứu sống. Riêng chị Hậu tử vong, cháu Long thì bị thương tích 57%.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo