Pháp luật

Mang mã tấu truy sát tình địch vì clip "nóng" của bạn gái bị phát tán

(DNVN) - Bị bạn trai cũ của người yêu tung clip nóng uy hiếp, Thanh rủ bạn mang mã tấu, dao kiếm truy sát tình địch trả thù. Bị công an phát hiện, các đối tượng liều lĩnh chém luôn cả công an.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, ngày 20/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đoàn Trọng Thanh (SN 1992, quê Hà Nội) Nguyễn Thanh Phong (SN 1984, trú TP. Cần Thơ) để điều tra, xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”. Liên quan đến vụ án, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Văn Hòa (SN 1986, ngụ huyện Bình Chánh) về hành vi “làm nhục người khác”.

2 đối tượng Đoàn Trọng Thanh và Nguyễn Thanh Phong tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP. HCM.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào năm 2012, Hòa có mối quan hệ tình cảm nam nữ và thuê phòng chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị N. (30 tuổi, quê TP. Cần Thơ). Đến tháng 8/2015 thì cả 2 chia tay nhau. Lúc này chị N. phát sinh tình cảm và chung sống với Đoàn Trọng Thanh.

Biết chị N. có tình mới, Hòa ra sức níu kéo nhưng không được. Sau đó Hòa liên lạc với chị N. đe dọa sẽ tung những cảnh nóng của 2 người trước đây lên mạng xã hội facebook để cho mọi người biết. Chị N. thách thức thì Hòa lập tức gửi những hình ảnh, clip nhạy cảm đó đến cho bạn trai của chị N. tức là Thanh.

Hung khí vụ án. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Sau khi xem những hình ảnh nhạy cảm của bạn gái, Thanh bức xúc nên đi tìm Hòa để đánh. Vào khoảng 8h sáng 18/2, Thanh rủ Nguyễn Thanh Phong và 1 đối tượng tên Hoàng (chưa rõ lai lịch) cầm theo mã tấu tự chế đến nhà Hòa để 'tính sổ', nhưng Hòa đã nhanh chân bỏ trốn.

Sau đó, Thanh liên lạc hẹn Hòa ra vòng xoay Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh để giải quyết ân oán tay đôi với nhau. Lo sợ bị đánh hội đồng nên Hòa đã đến Công an xã Quy Đức, huyện Bình Chánh để trình báo sự việc.

Đến hhoảng 22h30 phút ngày 18/2, Thanh đi cùng Phong và một người khác mang theo nhiều dao, mã tấu đến điểm hẹn thì bị công an phát hiện. Đối tượng Phong bị thượng sĩ Phạm Phúc Tú khống chế ngay tại hiện trường. Bất ngờ, Thanh từ phía sau lao đến đến mã tấu chém vào chân của thượng sĩ Tú nhằm giải cứu cho đồng bọn. Trước sự hung hãn của các đối tượng, công an huyện Bình Chánh phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên mới không chế được các đối tượng. Thượng sĩ Tú được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Bình Chánh phải khâu 20 mũi.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo