Pháp luật

"Manh mối" mới nhất vụ bé gái nghi bị hiếp dâm, sát hại dã man

(DNVN) - Cơ quan điều tra nhận định nghi can trèo tường đột nhập vào nhà. Sau khi sát hại bé gái, thủ phạm kéo xác mang phi tang nhưng bất thành liền để nạn nhân nằm ở sân rồi trốn thoát.

Báo Công an TP. HCM đưa tin, trước đó, vào tối 14/5, hai vợ chồng ông H. (40 tuổi, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng) bảo cháu N. ở nhà chơi để sang hàng xóm phụ thu hoạch thuốc lào.

Đến khoảng 21h30, vợ chồng ông H. quay về nhà thì không thấy con gái đâu nên hoảng hốt tìm kiếm. Khi ra khu vực sân, cả hai chết lặng khi thấy con gái chết trong tình trạng không mặc quần, xung quanh có nhiều vết máu, có dấu hiệu bị xâm hại và trên đầu có vết thương lớn.

Cơ quan chức năng TP. Hải Phòng nhanh chóng có khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, thu thập chứng cứ. Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định cháu N. bị tử vong do đa chấn thương ở vùng đầu; tại vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại.

Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Báo CAND.

Theo báo Công an Nhân dân, trước tính chất nghiêm trọng, tính chất phức tạp của vụ án, ngay trong đêm 14/5, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc - Thủ tưởng Cơ quan CSĐT, Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khám nghiệm và tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Qua khám nghiệm hiện trường, truy theo giấu vết nóng, lực lượng Công an thu giữ chiếc quần cộc và quần lót của nạn nhân bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm. Ngoài ra, các trinh sát còn thu được một chiếc điện thoại di động của mẹ nạn nhân vất ở gần nhà.

Căn cứ dấu chân in trên bức tường bao cao khoảng 1,4 m trước của nhà, vết máu vương từ buồng ngủ ra sân..., cơ quan điều tra nhận định nghi can trèo tường đột nhập vào nhà. Sau khi sát hại nạn nhân, thủ phạm kéo xác mang phi tang nhưng bất thành liền để nạn nhân nằm ở sân rồi trốn thoát.

Nhà nạn nhân nuôi một con con chó nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng sủa. Với chi tiết này, cơ quan điều tra tình nghi hung thủ là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ với thành viên trong gia đình.

Vợ chồng ông H. từng đi làm ăn xa, mới trở về địa phương được mấy năm. Ngôi nhà mới được xây cách đây khoảng 3 năm. Vợ chồng ông H. chăm chỉ làm việc, không có xích mích với ai. Hai con đều rất ngoan ngoãn, chăm học.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo