Xã hội

Manulife Việt Nam: Giọt máu hồng vì cộng đồng

Manulife Việt Nam vừa phát động chương trình hiến máu nhân đạo năm 2013 “Giọt máu hồng vì cộng đồng – Trọn tấm lòng Manulife” nhân kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty (12/06/1999 -12/06/2013).

(Đất Việt) Năm nay, buổi hiến máu nhân đạo đầu tiên với sự phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ quận 7 đã được tổ chức tại Văn phòng chính của Công ty - Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Buổi hiến máu nhân đạo đã thu hút đông đảo người đăng ký tham gia là các lãnh đạo, nhân viên, đại lý và khách mời của Manulife Việt Nam với tổng số máu hiến tặng là 201 đơn vị. Chương trình dự kiến sẽ tiếp tục được triển khai tại các tỉnh thành mà Manulife Việt Nam hoạt động nhằm thể hiện tinh thần và văn hóa sẻ chia vì cộng đồng của Công ty.

 

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm sự chia sẻ là nền tảng bền vững cho mọi hoạt động kinh doanh và chúng tôi rất tự hào khi hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm của Công ty. Tôi rất vui khi thấy rất đông đại lý và nhân viên Manulife Việt Nam đã rất nhiệt tình và hào hứng tham gia buổi hiến máu ngày hôm nay. Nghĩa cử cao đẹp của họ sẽ mang lại sự sống và hy vọng cho rất nhiều người bệnh” .

 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo