Xã hội

Mặt đường xuất hiện "hố tử thần" sau mưa trái mùa ở Sài Gòn

Sau cơn mưa lớn trái mùa, một hố rộng 4m, sâu 2 m xuất hiện tại giao lộ thuộc quận 9, TP. HCM, khiến nhiều người hoảng hốt.

Sáng 2/4, người dân qua giao lộ Lê Văn Việt – Lã Xuân Oai (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. HCM) tỏ ra cẩn trọng khi khi thấy "hố tử thần" trên mặt đường. Miệng hố rộng hơn 4 m, sâu khoảng 2 m, chiếm trọn góc đường, theo tin tức trên báo VnExpress.

Người dân gần đó cho biết, sau cơn mưa chiều tối qua, mặt đường bắt đầu nứt toác rồi sụp xuống.

Hố tử thần xuất hiện trên đường sau trận mưa lớn. Ảnh: VnExpress.

"Trận mưa lớn quá, nước đổ ào ào như thác. Vừa dứt mưa là cái hố xuất hiện, đất lở xuống từ từ rồi mở rộng ra như bây giờ. Nhiều người, xe cộ mém lọt, trong đó có chiếc xe buýt, may là tài xế thắng kịp", anh Phương nhà ở giao lộ, nói.

Trước đó, các nhân chứng kể vào tối 1/4, một chiếc xe buýt khi lưu thông qua khu vực trên đã suýt bị kẹt lại miệng hố nhưng may mắn tài xế thắng xe kịp nên không gây hậu quả nghiêm trọng. Sau đó, người dân phải dùng các nhánh cây cắm xuống miệng hố để cảnh báo người đi đường, theo tin tức trên báo NLĐ.

Đến trưa 2/4, các đơn vị chức năng vẫn đang thực hiện các biện pháp kiểm tra và khắc phục sự cố nhằm đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, NLĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo