Pháp luật

Mâu thuẫn, dùng súng đạn hoa cải bắn đối thủ trọng thương rồi bỏ trốn

Trong lúc mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, Vũ Văn Phong (SN 1998, trú xã Cát Tân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đã dùng súng tự chế bắn 7 phát về phía đối thủ khiến nạn nhân trúng đạn, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 13/3, thông tin từ Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Vũ Văn Phong (SN 1998, trú xã Cát Tân, huyện Như Xuân) về hành vi dùng súng tự chế bắn trọng thương người trong đêm.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 1/3, tại khu phố 1, thị trấn Yên Cát (huyện Như Xuân) xảy ra vụ ẩu đả, đánh nhau dẫn đến việc nổ súng tự chế khiến anh Phạm Văn Ngọc (SN 1989, trú thị trấn Yên Cát) trúng 7 phát đạn hoa cải, bị thương nặng phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Như Xuân đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Đối tượng Vũ Văn Phong tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm nổ súng chính là Vũ Văn Phong, nhưng đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau 4 ngày lẩn trốn, được sự vận động của cơ quan chức năng và sự khuyên giải của gia đình, đến ngày 5/3, Phong đã đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo