Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, vợ cầm dao đâm thấu lưng chồng

Do mâu thuẫn vợ chồng kéo dài, trong lúc chồng đang đi nhậu thì người vợ tìm đến nơi rồi dùng dao đâm 1 nhát thấu lưng khiến người chồng ngã quỵ phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 26/4, anh Tạ Duy Hải (39 tuổi, ngụ tại Tổ dân phố 12, Phường 1, TP Bảo Lộc) đang đi uống rượu cùng bạn tại một quán nhậu trên địa bàn. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, chị Lê Thị Ngọc Phượng (vợ anh Hải, ngụ cùng địa chỉ) tìm đến quán nhậu nơi anh Hải đang uống rượu để nói chuyện.

Do có mâu thuẫn từ trước, nên khi nói chuyện giữa 2 vợ chồng xảy ra cự cãi to tiếng và xô xát. Trong lúc xô xát, chị Phượng rút dao Thái Lan mang theo trong người đâm 1 nhát vào lưng khiến anh Hải ngã quỵ. Ngay sau đó, anh Hải được người dân đưa đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng cấp cứu.

Ảnh minh họa.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện: Bệnh nhân Hải nhập viện trong tình trạng bị 1 vết đâm thấu lưng sâu khoảng 2 cm và mất nhiều máu. Sau khi được cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành rửa và khâu lại vết thương cho bệnh nhân. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân Hải đã ổn định và đang được điều trị, theo dõi tại Khoa Ngoại. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Bảo Lộc đã có mặt khám nghiệm hiện trường và triệu tập chị Phượng lên cơ quan công an lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Theo Báo Lâm Đồng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo