Pháp luật

Mâu thuẫn khi đang nhậu, anh ruột rủ em trai giết hàng xóm

(DNVN) - Đang uống rượu thì xảy ra va chạm với láng giềng nên đối tượng bỏ về nhà, rủ thêm em trai đến để “xử” người láng giềng. Và cú đấm định mệnh của người em đã khiến láng giềng ngã xuống đất, tử vong tại bệnh viện.

Sáng nay 19/8, Trưởng Công an xã Tam Thái huyện Tương Dương (Nghệ An) anh Lương Văn Thảo cho biết: Công an huyện Tương Dương đang tạm giữ hình sự đối với Vi Văn Dậu và Vi Văn Thân cùng trú tại bản Lủng, xã Tam Thái, huyện Tương Dương để phục vụ điều tra về tội giết người, theo báo Vov.vn.

Mâu thuẫn khi đang nhậu, anh ruột rủ em trai giết hàng xóm. Ảnh minh họa

Trước đó vào 19h ngày 16/8, anh Lương Văn Vọng và anh Vi Văn Thân có xích mích với nhau trong cuộc rượu. Sau đó anh Lương Văn Vọng bỏ về thì Vi Văn Thân đã gọi người em ruột là Vi Văn Dậu đến nói chuyện với anh Lương Văn Vọng.

Tại đây, trong khi hai bên lời qua tiếng lại với nhau, Dậu đã đấm một cái vào cổ họng của Vọng khiến anh Vọng ngã đập đầu xuống đất. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Hiện hai anh em Vi Văn Thân và Vi Văn Dậu đã bị cơ quan điều tra Công an huyện Tương Dương tạm giữ để điều tra về tội “Giết người”.

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo