Pháp luật

Mâu thuẫn làm ăn, nhóm 9X mang súng tìm đối thủ trả thù

(DNVN) - Mâu thuẫn trong làm ăn, 2 thanh niên 9X đi xe máy, mang theo 1 khẩu súng K54 tìm đến nhà đối thủ để trả thù...

Ngày 29/6, Công an TP. Thanh Hóa cho biết, đơn vị bắt giữ 2 đối tượng Phạm Ngọc Sơn (Sơn tỷ), sinh năm 1995, ở phường Ba Đình và Nguyễn Tiến Tùng (Tùng Xu), sinh năm 1995, ở phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa về hành vi sử dụng súng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Phạm Ngọc Sơn và Nguyễn Tiến Tùng. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

Theo công an, ngày 20/6, do mâu thuẫn trong làm ăn Sơn và Tùng đã bịt mặt, đi xe máy không biển số và mang theo 1 khẩu súng K54 tìm đến nhà anh Nguyễn Văn Nguyên, ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa để trả thù.

Thấy anh Nguyên đi ôtô từ trong nhà ra, 2 đối tượng này đã lao đến đập cửa kính ô tô, chửi bới đe dọa anh Nguyên. Sau đó Phạm Ngọc Sơn đã rút súng ra bắn nhiều phát lên không trung rồi bỏ trốn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết, mẫu vật và lấy lời khai của nhân chứng. Đồng thời khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy bắt đối tượng.

Ngày 24/6, Công an TP. Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Phạm Ngọc Sơn và Nguyễn Tiến Tùng về hành vi sử dụng súng quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 2 đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Nên đọc
Minh Tâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo