Pháp luật

Mâu thuẫn lúc nhậu, đem xăng đến nhà đốt dằn mặt đối thủ

(DNVN) - Bị 2 anh em đuổi đánh trong lúc nhậu, 2 thanh niên ở Quảng Nam mang xăng đến nhà đốt để trả thù nhưng không ngờ đốt trúng mẹ và cô của đối thủ.

Sáng 5/9, Thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó Trưởng Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai thanh niên dùng xăng đốt bạn nhậu để dằn mặt nhưng lại đốt nhầm người.

Thấy 2 người trên giường, Thái và Tú nghĩ đó là "kẻ thù" nên đổ xăng đốt (Ảnh minh họa: Internet)

Theo điều tra, vào tối 3/9, một nhóm thanh niên ở thôn Hanh Đông (xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc) tập trung ăn nhậu, sau đó dẫn đến mâu thuẫn. Cụ thể, Lê Phương Thái (20 tuổi) và Phan Thanh Tú (20 tuổi) bị hai anh em ruột Phan Thanh Thể và Phan Thanh Thao (cùng trú thôn Hanh Đông) đuổi đánh. Báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Tức mình do bị hai anh em kia đuổi đánh, khoảng 2 giờ sáng 4/9, Thái rủ Tú đến nhà hai anh em trên để trả thù. Đến nhà, thấy có hai người nằm trên giường ngủ, tưởng là hai anh em Thể đang nằm ngủ nên Thái hút một chai xăng trong xe máy của mình và tưới xăng dưới giường đốt để dằn mặt.

Tuy nhiên hai người nằm trên giường là mẹ và cô ruột Thể. Hậu quả bà Phan Thị Sáu (cô ruột Thể) bị bỏng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau vụ việc, Thái và Tú bỏ trốn, theo tin tức từ báo Tuổi trẻ.

Nhận tin báo, công an huyện Đại Lộc đã truy tìm các đối tượng gây ra vụ việc trên. Đến chiều 4/9, Thái và Tú đã đến công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai nhận hành vi của mình.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo