Pháp luật

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, chủ tiệm sửa xe bị sát hại dã man trong đêm

(DNVN) - Khi đang nhậu, nam thanh niên cầm dao truy sát, đâm nhiều nhát khiến chủ tiệm sửa xe gục tại chỗ và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Phú Nhuận khám nghiệm hiện trường, tử thi nhằm điều tra, truy xét vụ giết người xảy ra rạng sáng 10/9 trên địa bàn. 

Hiện trường xảy ra vụ việc. Báo Tri Thức Trẻ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h36 ngày 10/9 anh Hoàng Đình Úy (35 tuổi, quê Thái Bình) ngồi nhậu chung với một số người khác tại một căn nhà trên đường Nguyễn Đình Chính (phường 11, quận Phú Nhuận). Trong quá trình nhậu thì thì xảy ra mâu thuẫn với thanh niên khoảng 25 tuổi. Cả hai đã lớn tiếng cãi vã dữ dội.

Trong lúc nhậu, anh Úy có xảy ra cãi vã với một nam thanh niên nhậu cùng (khoảng 25 tuổi). Bất ngờ nam thanh niên cầm dao dài khoảng 30cm đuổi đánh rồi đâm anh Úy nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Riêng nam thanh niên gây án thì nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hung hăng cầm dao giết người. Ảnh: báo Người Lao Động

Trong quá trình xảy ra vụ việc, một camera an ninh của người dân gần đó đã ghi lại được hình ảnh. Theo camera của người dân, khi đâm gục anh Uý, kẻ thủ ác có bộ mặt rất hung hăng. Anh Uý bò dậy thì kẻ sát nhân bồi thêm một nhát gục hẳn. 

Ngay khi nhận tin báo, Công an phong tỏa để khám nghiệm và lấy lời khai của các nhân chứng. Đáng nói hiện trường án mạng chỉ cách trụ sở Công an P.11 chừng 100m.

Anh Uý có hai con nhỏ ở quê, anh làm có tiền gom góp gởi về quê cho vợ nuôi con. Con nhỏ nhất của anh Uý vừa mổ mắt hàng chục triệu nên gia đình cạn tiền. Khi xảy ra vụ việc, người dân đã góp tiền đưa anh về quê.

 

Hiện công an đang làm rõ nguyên nhân và ráo riết truy tìm nghi phạm.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo