Pháp luật

Mâu thuẫn trong chợ, một tiểu thương bị truy sát dã man

(DNVN) - Chỉ vì lời qua tiếng lại khiến hai bên ẩu đả trong chợ lúc rạng sáng. Một trong hai tiểu thương đã kêu con rể cầm mã tấu xông vào nhà truy sát nạn nhân dã man.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, Công an quận Bình Tân, TP. HCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nạn nhân để làm rõ vụ xông vào nhà chém người thương tích.

Hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát dã man. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Vụ việc xảy ra vào ngày 8/5 tại nhà của chị Liêu Ngọc Yến (28 tuổi, ngụ đường 8D, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM). Nằm tại giường bệnh trong Bệnh viện Đa khoa Bình Tân với 2 vết thương do mã tấu chém ở cánh tay phải, chị Yến vẫn chưa hết hoảng hốt thuật lại vụ việc.

Cụ thể, chị Yến tiểu thương tại chợ Cây Da Sà (quận  Bình Tân) về nhà gần đó. Đến nhà, chị Yến đang cầm mâm ly đi rửa, bất ngờ bà Tâm (tiểu thương sạp kế bên) đi cùng con rể và một thanh niên khác chạy xe máy đến trước nhà. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Bà Tâm nói với con rể “nhà nó đó”, thì hai thanh niên rút mã tấu xông vào nhà tấn công chị Yến, nạn nhân đưa tay lên đỡ bị trúng hai nhát chém ở bàn và cánh tay. Sau đó, nhóm người lên xe bỏ đi. Chị Yến nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với hàng chục mũi khâu.

Theo chị Yến, trước khi xảy ra sự cố, chị có nghe bà Tâm nói chỗ bán của mình sắp bị đóng cửa, nên đã đến quản lý chợ hỏi. Người quản lý chợ gặp và hỏi bà Tâm về việc trên nên hai bên có hiểu lầm. Sáng nay, chị Yến và bà Tâm đã mâu thuẫn và ẩu đả với nhau. Sau đó, mỗi người về chỗ bán của mình.

“Chỉ là hiểu lầm, xích mích nhỏ, tôi nghĩ là chuyện cũng rồi thôi. Ai ngờ bà ta lại gọi con rể đến chém tôi như vậy", chị Yến cho biết. Nhận được tin báo vụ truy sát dã man, Công an Q.Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan và điều tra làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo