Pháp luật

Mâu thuẫn trong quán hát, mang súng đến tận nhà bắn đối thủ

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn với anh H. tại quán hát, Hiển đã mang theo súng đến nhà đối thủ bắn 2 phát đạn khiến nạn nhân bị trọng thương phải chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội.

Tin tức cho hay, ngày 30/7, Cơ quan Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ, bàn giao nghi can Lưu Trần Hiển (33 tuổi, tên thường gọi là Tiến, trú tại trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh để điều tra về tội “Giết người”.

Ảnh minh họa.

Báo NĐT đưa tin, ngày 16/7, giữa anh N.V.H và Hiển có mâu thuẫn lúc ở quán karaoke New Star, thị trấn Hương Khê nên Hiển đã mang theo súng đến nhà bắn anh H trả thù.

Khi thấy anh H., Hiển đã dùng súng thể thao bắn 2 phát trúng vào người đàn ông này gây trọng thương. Nạn nhân sau đó được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Gây án xong Hiển cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của các nhân chứng để vào cuộc điều tra.

Đến chiều 27/7, đối tượng Hiển đã đến cơ quan công an đầu thú.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo