Pháp luật

Mâu thuẫn trong quán massage, nam thanh niên bị đâm chết

(DNVN) - Sau khi bị đâm nhiều nhát, anh Trung bỏ chạy và chết tại bãi đất trống cách hiện trường khoảng 100m.

Ngày 13/9, Công an tỉnh Kon Tum đã ra quyết định khởi tố bị can Trần Ngọc Bảo (22 tuổi, trú phường Duy Tân) và Phạm Tri (tự Quặm, 32 tuổi trú phường Thống Nhất, cùng TP Kon Tum) vì gây ra cái chết của anh Lê Thành Trung (31 tuổi, cùng ở TP Kon Tum). Báo NLĐ đưa tin.

Sự việc xảy ra vào ngày 5/9, Trần Tuấn Hưng (sinh năm 1979) và Lê Thành Trung (sinh năm 1985) trú tại số 28/2 đường Hoàng Diệu, thành phố Kon Tum đang xông hơi tại cơ sở massage Toàn Thịnh (địa chỉ: 131 Thi Sách, thành phố Kon Tum) thì xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến xô xát với 2 thanh niên tên là Bảo và Quặm. Tranh cãi dẫn đến xô xát, anh Trung bị Bảo dùng dao đâm nhiều nhát nên bỏ chạy. 

Trần Ngọc Bảo (phải) và Phạm Tri (trái) tại cơ quan Công an. Ảnh NLĐ.

Sau khi bỏ chạy, anh Hưng đã gọi điện cho anh Trung nhưng không bắt máy, lo lắng nên đã báo cho gia đình cùng đi tìm kiếm thì tìm thấy thi thể anh tại bãi đất trống trên đường Thi Sách, cách hiện trường vụ án 100m.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Công an đã nhanh chóng vào cuộc và trong thời gian ngắn 2 đối tượng gây ra án mạng đã bị bắt và khởi tố là Trần Ngọc Bảo (SN: 1994; HKTT: tổ 1, P. Duy Tân, TP. Kon Tum) và Phạm Tri (tên gọi khác: Quặm, SN: 1984; HKTT: Thôn Kon Hra Chót, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum). Báo Công an Kontum đưa tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo