Pháp luật

Mâu thuẫn với chồng, vợ khóa cửa đốt bình gas nổ tung mái nhà

(DNVN) - Mâu thuẫn với chồng, một phụ nữ về nhà khóa trái cửa rồi xả bình ga trong phòng rồi châm lửa đốt làm nổ tung mái nhà.

Tin tức ban đầu về vụ việc, ngày 28/9, tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ việc do mâu thuẫn gia đình, người vợ đốt khí ga tự sát. 

Căn nhà xảy ra vụ xả khí ga tự tử. Ảnh báo Thanh niên.

Vụ nổ khí ga đã khiến hai người bị thương là chị Bùi Thị Hoa (SN 1991) và chồng Ngô Đình Mạnh (sinh năm 1974, trú tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh, TP Uông Bí), báo Kiến thức đưa tin.

Theo đó, sáng 28/9, khi hai vợ chồng chị Hoa đang đi lăn sơn cho một gia đình thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Chị Hoa không làm nữa mà bỏ về nhà. Tại nhà mình, chị Hoa đã khóa cửa, mang bình ga dưới bếp lên đặt tại phòng ngủ, xả khí ga trong phòng để tự sát.

Đến 9h30 cùng ngày, anh Mạnh trở về nhà tìm chị Hoa thì thấy cửa khóa trái. Khi gọi cửa, không thấy chị Hoa mở cửa, anh Mạnh đã trèo lên mái nhà, cạy mái tôn gian bếp để nhảy xuống. 

Khi vào trong nhà, anh Mạnh phát hiện chị Hoa đang dùng khí ga để tự tử. Anh Mạnh can ngăn vợ nhưng chị Hoa không nghe mà còn dùng lửa đốt khí ga gây nổ khiến mái nhà bật tung. 

Theo báo Thanh niên, hàng xóm phát hiện vụ việc đã đưa vợ chồng anh Mạnh đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP.Uông Bí). Bác sĩ xác định anh Mạnh bị bỏng 15%, chị Hoa bỏng 5%, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

 

Theo ông Phạm Tuấn Đạt, Phó chủ tịch UBND phường Vàng Danh, sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo