Quốc tế

Máy bay chở đội bóng đá Brazil gặp nạn ở Colombia

(DNVN) - Một chiếc máy bay chở 81 người, trong đó có đội bóng Chapecoense (Brazil) đã bị rơi tại Colombia khi trên đường đến nước này thi đấu.

Theo NBC News, máy bay gặp nạn khi đang trong hành trình bay tới sân bay quốc tế José María Córdova ở Rionegro, sân bay lớn thứ hai của Colombia. Sân bay quốc tế của Medellin đã xác nhận chiếc máy bay khởi hành từ Bolivia mang thuộc hãng hàng không LAMIA Airlines mang số hiệu RJ85.

Đội bóng Chapecoense của Brazil trên máy bay (Ảnh: Twitter).

 Trên máy bay có 81 người gồm 9 thành viên phi hành đoàn và 72 hành khách, trong đó có các thành viên đội bóng Chapecoense của Brazil đến Columbia tham dự vòng chung kết giải Copa Sudamericana.

Vụ tai nạn được cho là xảy ra lúc 10h15 (giờ địa phương) khi trung tâm điều hành không bắt được tín hiệu của chiếc máy bay đi từ Bolivia sang sân bay Medellin, Colombia. Máy bay được xác định gặp nạn và rơi tại thị trấn Cerro Gordo, thành phố La Union (Colombia).

Ít nhất 6 hành khách sống sót được tìm thấy đã được đưa tới bệnh viện. Hiện, chưa rõ về số người thiệt mạng”, theo Sở Cảnh sát La Union.

Thị trưởng Medellin - Federico Gutierrez - mô tả "vụ tai nạn là một thảm kịch nhưng hy vọng sẽ có nhiều người sống sót". Ông cho biết máy bay gặp nạn là do thời tiết xấu nhưng cũng có thông tin cho rằng vì thiếu nhiên liệu.

Nên đọc


Thu Phương (Theo NBC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo