Quốc tế

Máy bay chở khách rơi mảnh đĩa phanh khi cất cánh ở Nga

(DNVN) - Trong lúc kiểm tra, lực lượng an ninh hàng không tại một sân bay ở Nga đã phát hiện một mảnh đĩa phanh máy bay rơi trên đường băng tại sân bay quốc tế Sochi.

"Đã phát hiện một mảnh đĩa phanh máy bay rơi trên đường băng tại sân bay quốc tế Sochi" - Sputnik đưa tin dẫn thông báo của bộ phận báo chí thuộc Công ty Basel Aero, quản lý các sân bay tại vùng Krasnodarsky cho biết.

Ảnh minh họa/Sputnik.

Đồng thời, Công ty quản lý các sân bay tại vùng Krasnodarsky cũng có lưu ý rằng tất cả các máy bay, có thể bị thiếu mảnh đĩa phanh đó, đều đã hạ cánh bình thường ở điểm đến ấn định.

"Hôm nay, ngày 9 tháng Năm, tại sân bay quốc tế Sochi, khi kiểm tra đường băng, trong khoảng thời gian 8:30-09:15, đã thấy một mảnh của đĩa phanh. Từ thực tế này sẽ tiến hành kiểm tra. Đã xác định được loại máy bay và hãng hàng không sở hữu", bộ phận báo chí của công ty Basel Aero cho biết.

"Tất cả các chuyến bay thoe hành trình "Sochi-Moscow", "Sochi-Ekaterinburg", "Sochi-Tyumen" khởi hành vào khoảng thời gian này từ Sochi, đều đã hạ cánh xuống điểm hẹn an toàn", thông cáo viết.

Bộ phận báo chí cũng nói rõ rằng "sân bay đang hoạt động trong chế độ tiêu chuẩn bình thường".

Nên đọc
Hòa Lộc (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo