Quốc tế

Máy bay của Cristiano Ronaldo gặp tai nạn ở Barcelona

(DNVN) - Phi cơ riêng của tiền đạo Real Madrid Cristiano Ronaldo bị tai nạn trong khi hạ cánh tại sân bay El Prat của Barcelona. Ấn bản Sport bằng tiếng Tây Ban Nha đưa tin này.

Sự cố xảy ra hôm 29/9. Khi hạ cánh, máy bay hiệu Gulfstream G200 của C. Ronaldo bị vỡ bánh rồi lao ra khỏi đường băng. Tai nạn xảy ra do bộ phận hạ cánh của máy bay bị trục trặc kỹ thuật. 

Rất may không một ai trong số những người trên máy bay bị thương, và bản thân Ronaldo vắng mặt trên phi cơ do phải cùng Real Madrid hành quân tới Đức để gặp Dortmund ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Máy bay của Cristiano Ronaldo gặp tai nạn ở Barcelona.

Được biết, Cristiano Ronaldo đã mua chiếc máy bay này vào tháng Giêng năm nay với giá 19 triệu euro. Phi cơ có thể chở 10 hành khách, trên boong trang bị phòng tắm riêng biệt cho khách và các thành viên phi hành đoàn, có điện thoại, truy cập internet, bếp điện và tủ lạnh đựng đồ uống.

Cầu thủ đang thuộc biên chế của Real thường sử dụng Gulfstream G200 phục vụ gia đình khi đi du lịch. Anh cũng được máy bay cá nhân đưa thực hiện các hợp đồng quảng cáo chớp nhoáng để tiết kiệm thời gian di chuyển. Khi không sử dụng, Cristiano Ronaldo đem máy bay cho thuê.

Chiếc Gulfstream G200 của Ronaldo là phi cơ chuyên dành cho thương gia, do Tập đoàn hàng không vũ trụ của Israel (IAI) sản xuất. Dòng G200 được sản xuất từ năm 1997 đến năm 2011 với tổng cộng 250 chiếc. Theo tiết lộ, Ronaldo là 1 trong 2 cầu thủ trong giới bóng đá sở hữu máy bay riêng là Neymar của Barcelona.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo