Xã hội

Máy bay mất tích ở Vũng Tàu: Thi thể phi công nằm 3 hướng khác nhau

(DNVN) - Máy bay rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu được tìm thấy ở lưng núi phía sau Thiền viện Viên Không, thuộc núi Bao Quan. Thi thể 3 phi công nằm ở 3 hướng khác nhau.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trưa 19/10, thượng tá Trần Văn Cư, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa  - Vũng Tàu), cho biết: “Đã tìm thấy xác máy bay và thi thể 3 sĩ quan trong vụ rơi máy bay trực thăng huấn luyện."

Các lực lượng tìm kiếm máy bay mất tích ở Vũng Tàu. Ảnh CAO.

Cùng với việc tìm thấy các sĩ quan, lực lượng tìm kiếm cũng ghi nhận xung quanh khu vực có nhiều mảnh vỡ của máy bay trực thăng rơi ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết xác máy bay ở lưng núi phía sau Thiền viện Viên Không, thuộc núi Bao Quan (nằm sát núi Dinh) thuộc xã Châu Pha, ở mặt TP Bà Rịa.

Tại vị trí tìm thấy, thi thể của 3 viên phi công nằm ở 3 hướng khác nhau, hiện lực lượng tìm kiếm vẫn đang tìm phương án để đưa các thi thể xuống núi. Người nhà của 3 phi công đã có mặt tại khu vực tìm kiếm.

Hiện khu vực này đang mưa lớn gây trở ngại cho công tác cứu hộ. Cảnh sát cơ động, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã được huy động đến khu vực tìm kiếm với dụng cụ leo núi để mở đường đưa thi thể 3 phi công gặp nạn xuống núi.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo