Quốc tế

Máy bay Mỹ rơi xuống cao tốc, chẻ đôi xe tải rồi bốc cháy dữ dội

(DNVN) - Hai người phải nhập viện vì thương nặng sau khi một máy bay rơi xuống đường cao tốc 405, phía Bắc đại lộ MacArthur ở Irvine, ngay sau khi rời sân bay John Wayne.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30' sáng ngày 30/6 (theo giờ Mỹ), ít phút sau khi máy bay loại 2 động cơ nhỏ mang số hiệu N87297 rời sân bay John Wayne. 

Máy bay Mỹ rơi xuống cao tốc, chẻ đôi xe tải rồi bốc cháy dữ dội.

 Đường cao tốc 405 đã bị phong tỏa 2 đầu tại MacArthur vì các mảnh vụn trên đường. Phi công máy bay đã thông báo tình trạng khẩn cấp vig không thể quay trở lại sân bay. 

Theo cảnh sát, chiếc máy bay rơi xuống khu vực trung tâm của đường cao tốc, va chạm với 3 chiếc xe ô tô sau đó bốc cháy dữ dội. Một chiếc xe tải đã bị cắt đôi bởi chiếc máy bay khi nó rơi xuống, nhưng lái xe rất may chỉ bị thâm tím ở khuỷu tay.

Người phát ngôn của sân bay John Wayne, Deanne Thompson, cho biết cả hai đều sống sót sau tai nạn và đã được đưa đến Trung tâm Y tế Toàn cầu của Quận Cam do thương tích nghiêm trọng. "Thông tin mà chúng tôi có là những thương tích của họ không đe dọa đến mạng sống và họ đã được đưa đến các bệnh viện", bà nói.

Sân bay John Wayne đã đóng cửa sau khi vụ tai nạn, nhưng đã được mở cửa trở lại trước 10h30' sáng cùng ngày.

Video: Vụ tai nạn máy bay trên đại lộ ở Mỹ.

 

Nên đọc


Tùng Bách (theo CBS Los Angeles)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo