Quốc tế

Máy bay Nga, Syria dồn dập dội bom thành trì phiến quân ở Aleppo

(DNVN) - Các máy bay chiến đấu của lực lượng không quân hai nước Syria và Nga đã thực hiện gần 40 cuộc không kích nhằm vào các trung tâm tập trung của nhóm khủng bố Jeish al-Fatah ở các quận phía nam thành phố Aleppo, gây tổn thất lớn và thương vong nặng nề cho phiến quân.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 9/10, chiến đấu cơ Nga và Syria đã thực hiện gần 40 đợt không kích nhằm vào các căn cứ của nhóm khủng bố Jeish al-Fatah ở khu vực phía nam Aleppo.

Một chiến đấu cơ của Nga đang hoạt động trên bầu trời Syria.

Hàng chục phiến quân khủng bố bị tiêu diệt và một kho vũ khí của bọn chúng ở Sheikh Saeed đã bị phá hủy trong đợt oanh kích này.

Các cuộc không kích đã tạo điều kiện thuận lợi cho binh sĩ quân đội Syria hoạt động ở mặt đất tiếp tục tấn công phiến quân ở Sheikh Saeed, và giành lại quyền kiểm soát các tòa nhà còn lại ở Aleppo.

Các báo cáo trước đó nói rằng, sau hàng giờ giao tranh ác liệt, binh sĩ quân đội Syria, cùng với lực lượng quốc phòng quốc gia NDF tiếp tục đẩy lui nhóm khủng bố Jeish al-Fatah ra khỏi thành trì của chúng ở ngoại ô phía bắc thành phố Aleppo.

Lực lượng chính phủ Syria gây ra một tốn thất nặng nề về quân số cho nhóm khủng bố Jeish al-Fatah, và đánh bật chúng ra khỏi al-Oweijeh gần quảng trường al-Jandoul, FNA báo cáo.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo