Quốc tế

Máy bay quân sự Ấn Độ chở 29 người đột ngột mất tích

(DNVN) - Chiếc máy bay AN-32 của lực lượng Không quân Ấn Độ (IAF) chở theo 29 người đã mất tích sau khi cất cánh từ TP. Chennai, Ấn Độ sáng 22/7.

Chiếc máy bay khởi hành từ căn cứ không quân Tambaram gần TP Chennai khoảng hơn 8h ngày 22/7 (giờ địa phương) để trở về TP Port Blair. Theo lịch trình, chuyến bay này lẽ ra phải hạ cánh vào lúc 11h20 cùng ngày (giờ địa phương).

Chiếc máy bay AN-32 mất tích bí ẩn ở Vịnh Bengal. Ảnh minh hoạ

Tuy nhiên, chiếc Antonov-32 đã đột ngột biến mất một cách đầy bí ẩn trên màn hình radar. Ở thời điểm mất tích, máy bay chở hơn 20 người bao gồm cả thành viên phi hành đoàn.

Tờ Times of India đưa tin, 29 hành khách bao gồm 6 thành viên phi hành đoàn có mặt trên máy bay. Hải quân, Lực lượng bảo vệ bờ biển và Không quân Ấn Độ đang tổ chức một cuộc tìm kiếm chung.

Được biết, một tiêm kích P8I, một máy bay Donier cùng 4 tàu thuộc lực lượng Hải quân Ấn Độ tham gia tìm kiếm. Nhiều phương tiện quân sự khác đang được điều động để hỗ trợ.

Được biết, Antonov-32 là dòng vận tải cơ do Nga sản xuất. Không quân Ấn Độ đang có trong biên chế hơn 100 máy bay loại này.

Nên đọc



Thu Phương (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo