Pháp luật

“Mây mưa” với bé gái 13 tuổi, “yêu râu xanh” dính vòng lao lý

(DNVN) – Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của thiếu nữ 13 tuổi, “yêu râu xanh” đã dụ dỗ làm chuyện “vợ chồng” để rồi bản thân dính vòng lao lý.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Văn Dương (SN 1996, trú tại ấp 3, xã Phú lợi, huyện Thanh Bình) sau một thời gian quen biết em Nguyễn Thị Mai (SN 3/6/2001, trú tại ấp 3, xã Tân Mỹ, huyện Thanh Bình) qua điện thoại.

Sau nhiều lần chủ động liên lạc, cả hai đã quyết định gặp gỡ nhau rồi nảy sinh tình cảm.Đến ngày 11/12/2014, Dương đã đưa Mai về nhà của bà nội ở xã Tân Thạnh để thoái mái tâm sự, đồng thời tránh sự la rầy của gia đình người yêu nhí. Tại đây, nhà nội của Dương không có người lớn ở nhà nên nam thanh niên này đã rủ Mai thực hiện hành vi “vợ chồng”.

Bị cáo Dương thừa nhận thực hiện hành vi "vợ chồng" với bé gái 13 tuổi.
Bị cáo Dương thừa nhận thực hiện hành vi "vợ chồng" với bé gái 13 tuổi.

Sau nhiều lần tìm kiếm con gái bất thành, cha mẹ của Mai đã chủ động đi tìm thì tá hỏa khi phát hiện con gái đang ở cùng Dương. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của Dương với con gái.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương bắt giữ Dương để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dương đã thừa nhận thực hiện hành vi “vợ chồng” với bé gái 13 tuổi này.

Đến ngày 13/8, TAND huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp đã quyết định mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Dương về tội “Giao cấu với trẻ em”. Tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn thừa nhận toàn bộ hành vi với người yêu nhí. 

Căn cứ hành vi của Nguyễn Văn Dương, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo mức án là 12 tháng tù. Đồng thời, Dương phải đền bù thiệt hại danh dự cho gia đình nạn nhân số tiền là 10 triệu đồng.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức pháp luật mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo