Xã hội

"Mây mưa" với bé gái 15 tuổi, gã trai mang trầu cau hỏi cưới vì sợ đi tù

(DNVN) - Sau khi bị lộ chuyện vào nhà trọ làm chuyện người lớn với bé gái chưa đầy 15 tuổi, Khánh kêu người nhà mang trầu cau qua hỏi cưới vì sợ đi tù.

Ngày 19/8, Tòa phúc thẩm TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên bị cáo Dương Quốc Khánh (SN 1993, ngụ xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng) 2 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Trước đó, TAND thị xã Ngã Năm đã tuyên Khánh 3 năm 6 tháng tù, nhưng bị cáo đã kháng cáo. 

Khánh tại phiên tòa.
Khánh tại phiên tòa.

Theo hồ sơ vụ án, Khánh và N.T.L. (SN 2000, ngụ cùng xã) quen biết nhau từ năm 2014. Gia đình L. ngăn cản nhưng không được. Biết người nhà bé gái phản đối nên đầu năm 2015, Khánh đã rủ bé vào một nhà trọ ở thị xã Ngã Năm để tâm sự. Tại đây, được sự đồng ý của bé gái nên hai người đã làm chuyện người lớn với nhau.

Vài ngày sau, gia đình L. biết chuyện. Sợ phải đi tù, gia đình Khánh vội mang trầu cau sang hỏi cưới L. Tuy nhiên, gia đình L. từ chối và làm đơn tố giác.

Tại phiên tòa, xét thấy bị cáo đã biết ăn năn, hối lỗi và thành thật khai báo khi vụ việc mới bị phát hiện nên HĐXX đã tuyên giảm cho bị cáo 1 năm tù.

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo