Hi-tech

Máy tính bảng Lenovo pin 18 tiếng ra mắt thị trường Việt

Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam máy tính bảng Yoga Tablet đa chế độ với thời lượng pin lên tới 18 tiếng đồng hồ.

Yoga Tablet với 3 chế độ đặc biệt giúp người dùng sử dụng thiết bị dễ dàng hơn. Với kiểu dáng tay cầm hình trụ tròn, chế độ giữ (hold mode) được thiết kế để phù hợp với bàn tay của người dùng để dễ dàng cầm và sử dụng. Để chuyển sang chế độ đứng (stand mode), chỉ cần xoay trục hình trụ 90 độ là chiếc máy tính bảng có thể đứng vững trên bàn. Người dùng có thể thay đổi góc nhìn từ 110 độ đến 135 độ để phù hợp với tư thế của mình. Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt chiếc Yoga Tablet xuống ở chế độ nghiêng (tilt mode) để gõ trực tiếp trên máy, chơi game và lướt web. 

 
Ngoài ra, điểm nổi bật của chiếc Yoga Tablet là có thời lượng sử dụng pin lên đến 18 giờ, phù hợp để mang theo khi di chuyển mà không cần mang theo sạc pin.
 
Theo Lenovo, Yoga Tablet có hai phiên bản 10-inch và 8-inch và trọng lượng tương ứng là 600g và 400g. Yoga Tablet sở hữu màn hình có độ phân giải cao 1.280 x 800 điểm ảnh, camera sau 5 MP tự động lấy nét và camera trước 1,6 MP, có khe cắm thẻ nhớ microSD, kết nối Wi-Fi, 3G đầy đủ, 1 cổng kết nối micro USB. Cả hai phiên bản dùng chip vi xử lý lõi tứ MT8389 tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ trong 16GB, cùng hệ điều hành Android 4.2. 
 
Cả hai phiên bản này sẽ bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 5/12 với giá khởi điểm lần lượt 6,999 triệu đồng và 8,999 triệu đồng. Những khách hàng đầu tiên đặt hàng qua mạng cho phiên bản Yoga Tablet 8-inch từ ngày 27/11 đến hết ngày 5/12 sẽ được tặng kèm bao da trị giá 800 nghìn đồng.
 
Vnmedia.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo