Xã hội

Mazda CX-5 gây tai nạn rồi bỏ chạy: Chủ xe là phó giám đốc

Một lãnh đạo Công an Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết, hiện cơ quan chức năng đã tìm ra chủ nhân của chiếc xe Mazda CX-5 trong vụ việc gây tại nạn rồi bỏ chạy gây bức xung cư dân mạng đó là một phó giám đốc của một doanh nghiệp.

Theo thông tin tức từ cơ quan chức năng, người này có tên là T, phó giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội. Chiếc xe Mazda CX-5 liên quan đến vụ tai nạn giao thông đứng tên đăng ký là tên doanh nghiệp mà ông T đang là phó giám đốc. Hiện cảnh sát đã gửi lệnh triệu tập ông T tới cơ quan công an để giải quyết, báo Người tiêu dùng đưa tin.

Chiếc xe gây tai nạn đang được truy tìm. Ảnh: Đất Việt

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước 1 đoạn clip có độ dài hơn 1 phút ghi lại vụ va chạm giao thông giữa xe ôtô Mazda CX-5 mang biển số 30A-544.56 với người đi xe máy cùng chiều.

Theo thông tin từ người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 2/12 trên đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ở đầu đoạn clip cho thấy nam thanh niên chạy xe máy một mình trên đoạn đường thẳng. Ít giây sau, liền xuất hiện chiếc ôtô màu xám liền phóng nhanh, vượt khỏi nam thanh niên một đoạn.

Đến khu vực vòng xoay, do đông phương tiện, ôtô 7 chỗ này giảm tốc độ, tìm cách len lỏi để vượt lên trước nhưng không thành. Tuy nhiên, khi di chuyển đến khu vực vòng xoay tiếp theo ôtô này bắt đầu tăng tốc, vượt nhanh hơn để bắt kịp người thanh niên kia. Lợi dụng đoạn đường ít phương tiện, chiếc ôtô này chạy song song với nam thanh niên rồi bất ngờ đánh lái sang phải, ép người này bị té xuống đường. Sau đó, ôtô này được cho là liền tăng vận tốc, bỏ chạy khỏi hiện trường.

Rất may mắn là nạn nhân chỉ bị thương nhẹ. Hiện vụ việc đang được xử lý.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo