Xã hội

MC Phan Anh mua 1.000 bò giống giúp đỡ đồng bào miền Trung

Tiếp tục với các hoạt động từ thiện, MC Phan Anh đã mua 1000 bò giống để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Người dân miền Trung đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do thiên tai gây ra. MC Phan Anh một lần nữa cũng đã cố gắng để có thể giúp đỡ bà con nơi đây khắc phục hạu quả sau lũ.

MC Phan Anh đã mua 1.000 con bò giống để có thể trao cho các hộ dân đang khó khăn ở miền Trung. Chàng MC cho biết, anh đang khảo sát từng hộ dân, họp bà con, bình chọn danh sách đợt 1 nhận bò giống, đợt 2 nhận bê con từ số bò giống đợt 1, tăng cường năng lực phối hợp quản lý, giám sát, giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện. Báo Dân Việt đưa tin.

MC Phan Anh chia sẻ đàn bò giống anh đi mua. Ảnh: Dân Việt

Ngoài ra, tất cả  hoạt động phải tìm mọi cách để bảo đảm rõ ràng, minh bạch, đúng thủ tục tài chính để khi cần là công khai. Báo Giao thông đưa tin.

Nam MC cũng chia sẻ thêm, sau này anh sẽ không lấy tư cách cá nhân để thực hiện chương trình thiện nguyện trên diện rộng như hiện tại nữa, mà tiếp tục làm thầm lặng theo cách mình đã từng bấy lâu. Bên cạnh đó, nếu có thể, Phan Anh sẽ xin tham gia một Quỹ vì cộng đồng phù hợp để phát huy hết khả năng, cũng như đảm bảo tính chuyên nghiệp. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo