Quốc tế

McCain: Ông Trump phải tỏ rõ lập trường cứng rắn chống Nga

(DNVN) - Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa John McCain nói rằng khi xây dựng quan hệ với Nga, Mỹ cần phải trở lại nguyên tắc "hòa bình thông qua sức mạnh".

Kệnh truyền hình Fox News ngày 19/1 dẫn lời Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa John McCain nói rằng khi xây dựng quan hệ với Nga, Mỹ cần phải trở lại nguyên tắc "hòa bình thông qua sức mạnh" mà cố Tổng thống Ronald Reagan lập ra để chống Liên Xô.

Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa của Mỹ, John McCain

Ông McCain hy vọng rằng các cố vấn của Trump, trong đó có ứng cử viên cho vị trí người đứng đầu Lầu Năm Góc, James Mattis sẽ có thể thuyết phục Tổng thống đắc cử Donald Trump có lập trường cứng rắn.

"Chúng ta không thể khuyến khích hành vi tiêu cực, chúng ta phải trở về nguyên tắc của Ronald Reagan, đó là hòa bình thông qua sức mạnh. Có được tiềm lực và sau đó đối phó với chính quyền Tổng thống Nga Vladimir Putin là cách duy nhất để đạt được điều mình muốn", thượng nghị sĩ cho biết.

Thượng nghị sĩ John McCain là một trong các nhà lập pháp Mỹ gay gắt nhất đối với Moskva, đặc biệt kêu gọi tăng cường các biện pháp trừng phạt chống Nga.

Nên đọc
Thu Phương (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo