Pháp luật

Mẹ chở con trên xe SH bị chết: Mẹ hy sinh bản thân để cứu con?

Người ta cho rằng chị C. đã hy sinh bản thân để cố gắng bảo vệ con khi bị tấn công.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 10h30 ngày 30/10, chị Nguyễn Thị C. chở theo con trai đi trên xe SH trên quốc lộ 39B thuộc địa bàn huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Công an tỉnh Thái Bình nghi vấn đây là vụ án giết người, cướp tài sản vì nhiều dấu hiệu cho thấy thủ phạm ra tay liều lĩnh, manh động. Con đường xảy ra sự việc hai bên là cánh đồng. Sau gây án, kẻ giết người không kịp lấy xe vì có người dân đi tới.

Ông T. (trong ảnh) chỉ hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể chị C. cho gia đình đưa về quê mai táng.

Nghe tin chị C. gặp nạn, người dân xã Phương Công đều xót xa bởi nạn nhân tuổi đời còn trẻ, đang có một gia đình hạnh phúc. Ở nhà, chị C. được hàng xóm láng giềng quý mến vì chịu khó lại khéo léo.

Ông Nguyễn Văn T. (trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), một trong những người có mặt đầu tiên tại hiện trường cho biết, khoảng 10h15 sáng 30/10, ông đang coi đồ đạc tại công trường xây dựng đường giao thông cách hiện trường vụ án khoảng 300 mét thì nghe một người bán gốm sứ tri hô cứu người gặp tai nạn.

“Nghe tiếng gọi, tôi chạy ra thấy một chiếc xe máy SH nằm nghiêng bên vệ đường. Tôi tưởng đây là vụ tai nạn giao thông bình thường.

Tiến lại gần, tôi thấy một bé trai đang hoảng loạn gào khóc bên nguời mẹ nằm ở vệ đường. Người mẹ bị chém ở cánh tay bên phải và một vết chém ở má bên phải xuống đến cổ”, ông T. kể lại.

 

Thấy vậy, ông T. lập tức hô hoán người dân xung quanh cùng tới cứu người. Tuy nhiên, lúc này chị C. đã tử vong.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo Dân Việt, Tri Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo