Pháp luật

Mẹ giết con rồi sống chung với thi thể suốt 3 tháng

(DNVN) - Một người phụ nữ 28 tuổi bị buộc tội giết người sau khi cảnh sát phát hiện cô này giết đứa con mới sinh và sống chung với thi thể của bé suốt 3 tháng.

Hãng tin AP từ Mỹ đưa tin Christina Colantonio, 28 tuổi sống ở New York hôm 29/8 đã bị buộc tội giết người cấp độ 2, và không được phép bảo lãnh tại ngoại sau khi cảnh sát phát hiện cô này giết con đẻ của mình.

Trước đó, ngày 27/8, sau khi nhận được cuộc gọi báo tin theo đường dây nóng 911 của một người quen đến thăm nhà cô Christina ở thành phố Batavia, cách thành phố Buffalo hơn 72 km, cảnh sát đã tiến hành điều tra và tìm thấy thi thể của đứa bé.

Cô Christina Colantonio đã sống chung với thi thể con gái suốt 3 tháng.
Cô Christina Colantonio đã sống chung với thi thể con gái suốt 3 tháng.

Mặc dù cảnh sát không nói rõ đứa trẻ chết như thế nào nhưng theo luật sư Lawrence Friedman ở quận Genesee, New York thì có bằng chứng cho thấy đây là một vụ cố ý giết người.

Theo cảnh sát Todd Crossett của TP Batavia, các nhà điều tra cho rằng cô Colantonio đã giết con gái ngay sau khi sinh cách đây 3 tháng. Họ không cho hay đứa trẻ đã chết như thế nào nhưng các nhà điều tra có đủ chứng cứ để kết luận đó là hành động cố ý giết người.

Cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của đứa trẻ sơ sinh trong lúc cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn. Theo cảnh sát, cô Colantonio, mẹ của 2 đứa trẻ khác, đã sống một mình trong căn hộ.

Ông Crossett cho biết các nhân viên cảnh sát nhìn thấy thi thể đứa trẻ đang được tư vấn tâm lý. “Đó không phải những điều mà chúng ta nhìn thấy thường xuyên. Vụ phát hiện có thể khiến người xem bị sốc” - ông Crossett cho biết.

Giới chức địa phương cho biết thêm, Colantonio có hai đứa con khác nhưng hiện sống một mình trong một căn hộ; họ cho rằng cô đã giết đứa con của mình ngay sau khi sinh đứa bé cách đây 3 tháng.

 

Thu Phương (Theo AP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo