Pháp luật

Mẹ hoảng hốt phát hiện con gái chết thảm trên giường, con rể nguy kịch

Sang nhà con gái chơi, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện con gái chết trên giường với nhiều vết thương, còn con rể trong tình trạng nguy kịch...

Ngày 15/4, nguồn tin từ Công tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan hiện đang chờ nghi can Phùng Văn Thành (29 tuổi, trú xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp) hồi phục sức khỏe để lấy lời khai và làm rõ hành vi giết người, theo tin tức trên báo VTC News.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 12/4, bà Nguyễn Thị Nụ (1969), trú ấp 8, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp sang nhà con ruột là chị Ngô Thị Lan (1991), trú cùng ấp để đón cháu về nhà trông. Đến nơi, bà Nụ phát hiện cửa sau mở toang, trong nhà có nhiều vết máu, theo tin tức trên báo Bình Phước.

Đặc biệt, chị Lan nằm chết trên giường với nhiều vết đâm. Bà Nụ hô hoán mọi người đến cứu giúp thì phát hiện chồng chị Lan là Phùng Văn Thành đang ngồi bên bờ ao gần nhà trong tình trạng sức khỏe rất yếu. Thành được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bù Đốp và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cùng các cơ quan chức năng đến hiện trường điều tra vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu được 1 bức thư tuyệt mệnh có chữ ký của Thành. Trong đó nêu nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Thành mâu thuẫn ghen tuông với chị Lan nên ra tay sát hại rồi tự tử.

Nên đọc
Công Danh (Tổng hợp theo báo CAND, Bình Phước)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo