Xã hội

Mẹ khóc ngất khi thấy xác chết 3 chị em dưới ao

Không thấy con đâu, chị Đức cùng hàng xóm đi tìm thì hoảng hồn phát hiện thi thể con và cháu ở dưới ao sâu...

Tối 24/6, Công an xã Đắk Ha (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) cho biết, chính quyền địa phương vừa bàn giao thi thể ba trẻ em bị đuối nước thương tâm xảy tại thôn 3, xã Đắk Ha cho gia đình tổ chức chôn cất, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Ba nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Lệ (SN 2005), Nguyễn Danh Hoan (SN 2007) và Trần Duy Nguyên (SN 2007). Trong số nạn nhân có 2 cháu Lệ và Hoan là hai chị em ruột, cháu Nguyên là em cô cậu.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao Thông.

Trước đó, vào khoảng 11h30 phút cùng ngày, bà Nguyễn Thị Đức (sinh năm 1987), mẹ của cháu Nguyên không thấy con về ăn cơm nên mới sang nhà 2 cháu Lệ, Hoan để tìm con. Đến nơi bà Đức cũng không thấy các cháu nên mới sang nhà hàng xóm để hỏi thăm, theo tin tức trên báo TTXVN.

Một số người dân trong xóm sau đó cũng tham gia tìm kiếm và phát hiện thi thể cả 3 cháu dưới ao nước gần nhà 2 cháu Lệ và Hoan.

Theo thông tin ban đầu, có thể 3 cháu Lê, Hoan, Nguyên rủ nhau ra ao câu cá. Trong lúc câu thì một cháu bị trượt chân và 2 cháu còn lại nhảy xuống cứu. Do ao nước sâu (khoảng 3m), thành ao lại cao nên cả 3 cháu đều tử vong.

Đến khoảng 12h10 phút cùng ngày, thi thể cả 3 cháu được tìm thấy và đưa lên bờ. 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, Giao Thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo