Xã hội

Mẹ khóc ngất nhìn 3 anh em ruột tử vong dưới hố biogas

Khi phát hiện em trai xuống dưới hố biogas gặp chuyện, 2 người anh lần lượt xuống cứu cũng tử vong. Gia đình đau đớn tột cùng nhìn thi thể 3 con.

Sáng 11/5, Trưởng công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), ông Tăng Văn Méc cho biết, trên địa bàn thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi người dân phát hiện ba anh em ruột tử vong dưới hố biogas. Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), đều cùng trú tại thôn Đồng Bào (xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc), báo Kiến thức đưa tin.

 Trưởng Công an xã Gia Xuyên, ông Tăng Văn Méc trao đổi với PV. Ảnh: Kiến thức

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 21h ngày 10/5, anh Đươm xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Khi anh Đươm xuống thì đột nhiên bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn. Thấy điều chẳng lành, bà Mơ cất tiếng gọi lớn nhưng không thấy anh Đươm trả lời.

Bà Mơ liền gọi anh Đới đến để xem xét, khi anh Đới xuống cũng không thấy lên. Hoảng quá, bà Mơ tiếp tục gọi con trai cả là anh Đượm xuống cứu hai em nhưng cũng gặp nạn.

Hô hào hàng xóm đến ứng cứu, nhưng cả 3 anh em ruột đều tử vong trên đường đến bệnh viện, báo Vietnamnet đưa tin.

Nhận được tin báo, Công an xã Gia Xuyên đã xuống khu vực hiện trường xảy ra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí.

Sáng 11/5, gia đình nạn nhân đang làm lễ an táng cho 3 anh em trong sự đau đớn tột cùng.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Kiến Thức)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo