Xã hội

Mẹ khóc thảm thiết khi thấy con trai chết treo cổ

Khi vừa đi mua đồ ăn sáng về đến nhà, người mẹ bàng hoàng và khóc nghẹn khi phát hiện con trai út đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 20/5, thông tin từ UBND phường Hà Huy Tâp, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, theo tin tức trên tờ PhapluatPlus.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, người dân địa phương hoảng hốt nghe tiếng hét thất thanh từ nhà ông Ngô Đức Thi (trú tại khối 10, phường Hà Huy Tập) nên chạy sang kiểm tra.

Lối vào ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: VietnamNet.

Vừa tới nơi, mọi người chết lặng khi thấy anh Ngô Đức H. (SN 1984, con trai ông Thi) tử vong trong tư thế treo cổ. Dưới sàn nhà người mẹ đang òa khóc thảm thiết. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, Công an phường Hà Huy Tập có mặt bảo vệ hiện trường và báo cho Công an TP Vinh làm rõ vụ việc, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Người dân xung quanh nhà nạn nhân thông tin, anh H. là con trai út của ông Thi, có vợ và con nhỏ. Vợ chồng anh H. từng ở với bố mẹ nhưng do mâu thuẫn nên chuyển ra ngoài ở riêng chưa lâu.

Sáng sớm, người vợ chở anh H. về nhà bố mẹ đẻ chơi. Mẹ thấy con trai về nên đi mua đồ ăn sáng. Về đến nhà gọi anh H. mãi không thấy trả lời, bà lên phòng kiểm tra thì phát hiện con trai tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, PhapluatPlus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo