Pháp luật

Mẹ khóc thét chứng kiến hung thủ đâm con gái tử vong

Bức xúc vì bị từ chối tình cảm, gã máu lạnh đã lẻn vào nhà dùng dao đâm chết người trong mộng trước ngày cưới khiến gia đình nạn nhân phẫn nộ tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, Tuấn Anh (23 tuổi, trú ở Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Mai (23 tuổi, sống tại địa phương). Sau nhiều lần tỏ tình nhưng chị Mai kiên quyết từ chối tình cảm khiến Tuấn Anh nảy sinh ý định giết chết “người trong mộng”. 

 

Ảnh minh họa.

 

Đến khoảng 22h30 ngày 15/5, khi hay tin chị Mai chuẩn bị lên xe hoa cưới chồng ở Hải Dương nên gã lên kế hoạch giết người. Nghĩ là làm, Tuấn Anh lén lút đột nhập phòng của chị Mai rồi dùng dao dâm liên tiếp vào khiến nạn nhân ú ớ rồi gục tại chỗ.
 
Nghe tiếng tri hô thất thanh của con gái, mẹ của chị Mai vội vã chạy đến chỗ con gái thì tá hỏa khi thấy Tuấn Anh tay lăm lăm con dao, còn con gái thì nằm gục trên vũng máu. Ngay sau đó, bố của chị Mai đã xông vào khống chế, bắt giữ Tuấn Anh nhưng đối tượng này đã chạy thoát. 
 
Dù người thân khẩn trương đưa chị Mai đến Bệnh viện đa khoa huyện Ý Yên nhưng nạn nhân đã tử vong do bị thương quá nặng.
 
Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 
 
Tên nạn nhân đã được thay đổi. 
 
Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo