Xã hội

Mẹ ôm con trai bại não gieo mình xuống sông Hậu

Đang đi trên đò, người phụ nữ ôm con trai lao xuống sông Hậu rồi mất tích trong sự ngỡ ngàng của người lái đò.

Địa điểm xảy ra vụ việc là bến đò Sơn Đốt thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới tỉnh An Giang. Theo lời anh K. - người góp tiền đò cho biết: “Vào khoảng 0h40 phút sáng 26/4, trong lúc vừa thu tiền xong của gần 20 người trên đò quay lại thấy chị này ôm đứa con trai nhảy sông mà chụp lại không kịp, đò dừng lại cũng đã quá muộn…”, báo CA TP.HCM đưa tin.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng, đồng thời huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân. Qua xác minh, người phụ nữ ngảy sông là chị L. (35 tuổi, ngụ ấp Nhơn An, xã Nhơn Mỹ) và con trai chị L. (12 tuổi).

Bến đò nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo lời anh D. (chồng chị L.) cho biết: “Tôi có đứa con trai (12 tuổi) và gái (6 tuổi). Đứa con trai từ mới sinh ra đã bị bệnh bại não, mỗi lần lên cơn bệnh là co giật cả tuần mới hết. Trước lúc vợ tôi nhảy sông có nói cất nhà xong sẽ để lại cho tôi và con gái, còn hai mẹ con sẽ ra đi vĩnh viễn…”.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, cho đến chiều nay, lực lượng chức năng huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vẫn đang tìm kiếm tung tích của hai mẹ con chị L.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo