Pháp luật

Mẹ tướng cướp tuột quần la ó khi nghe tuyên án tử

Xét hành vi của bị cáo Hồ Thanh Trúc là cực kỳ nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người khác và phương hại đến an ninh xã hội nên tòa án đã xử tên này mức án cao nhất của tội cướp tài sản, tử hình.

Ngay sau khi tòa tuyên án, mẹ và các anh chị em bị cáo Trúc đã gây náo loạn tòa án. Chị bị cáo Trúc đã dùng đá ném vào cửa tòa và la ó, chửi bới hội đồng xét xử. Thậm chí sau khi đập đầu vào xe tù, mẹ bị cáo Trúc đã tuột quần trước mặt lực lượng hỗ trợ tư pháp.

Chiều 25/12,  TAND TP.HCM đã tuyên phạt Hồ Thanh Trúc (20 tuổi) mức án tử hình, Trần Văn Luông (25 tuổi) tù chung thân về tội cướp tài sản. Liên quan đến vụ án, 6 bị cáo khác bị phạt từ 9 tháng tù đến 20 năm tù lần lượt về các tội tiêu thụ tài dản do người khác phạm tội mà có, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và cướp tài sản.
 
Các bị cáo tại phiên tòa
 
Theo cáo trạng, để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy đá, Trúc đã cùng 7 bị cáo khác thường xuyên tụ tập ở các khách sạn, nhà nghỉ bàn bạc dùng dao chặt dừa đi tìm người đi đường chém vào người họ cướp xe tay ga. Đối tượng chủ yếu của nhóm này là phụ nữ, người đi làm đêm qua những đoạn đường vắng, tối.
 
Chỉ trong vòng 6 tháng, từ tháng 6 đến tháng 11/2012 băng này đã thực hiện 17 vụ cướp, cướp 15 xe tay ga cùng nhiều tài sản khác, tổng giá trị 611 triệu đồng. Đình đám nhất là vụ chặt rớt tay của chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (quận 2) cướp xe SH nhưng bất thành và bị bắt đêm 24/11/2012.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo