Môi trường

Miền Bắc mưa phùn đến đầu tuần tới

Tuy không khí lạnh đã suy yếu, nhiệt độ tăng dần, trời ấm nhưng những cơn mưa phùn lất phất vẫn khiến người dân Hà Nội cảm thấy rét buốt.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, không khí lạnh ở miền Bắc tiếp tục suy yếu, nhiệt độ nhích lên từng ngày. Tại Hà Nội, hôm nay, nhiệt độ thấp nhất chỉ 16 - 18 độ C, cao nhất 19 - 21 độ C. Các tỉnh Tây Bắc bộ, nhiệt độ cao nhất có thể lên đến 26 - 29 độ C, vùng núi nhiệt độ thấp nhất 13 - 14 độ C.

 

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của dòng xiết gió tây nên toàn khu vực sẽ có mưa nhỏ, kéo dài đến hết ngày 4/3

 

Từ 5/3, khi dòng xiết gió tây bắt đầu suy yếu, người dân Thủ đô có thể sẽ được đón những tia nắng ấm áp. Thời tiết nắng ấm này sẽ duy trì khoảng 2-3 ngày. Khoảng ngày 7- 8/3, các khu vực trên có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh, sau còn được bổ sung thêm.

 

Chung chịu ảnh hưởng của dòng xiết gió Tây, các tỉnh Bắc và Trung Trung bộ có mưa nhỏ vài nơi, trời hửng nắng, nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ C, cao nhất 29 - 32 độ C.

 

Các tỉnh miền Nam không chịu ảnh hưởng của thời tiết miền Bắc, duy trì thời tiết có mưa vài nơi, ngày nắng. Tại Tây Nguyên, nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C. Tại Nam bộ, nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C

 

Theo ĐV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo