Xã hội

Miền Bắc sẽ nắng nóng đỉnh điểm trong những ngày tới

(DNVN) - Dự báo trong ngày hôm nay (12/4), nắng nóng sẽ mở rộng ra các tỉnh Bắc Trung Bộ, khu Tây Bắc Bắc Bộ, tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nắng nóng gay gắt, có nơi trên 38 độ C.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hôm qua (11/4), nắng nóng đã xảy ra trên diện rộng ở khu vực các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên, khu vực Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ với nhiệt độ phổ biến 35-38 độ, một số nơi trên 38 độ như: Nam Đông (Thừa Thiên Huế) 38.3 độ, Đà Nẵng 39.4 độ, Tam Kỳ (Quảng Nam) 38.5 độ, Trà My (Quảng Nam) 38.3 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 39.8 độ, Sơn Hòa (Phú Yên) 40.3 độ, Ayunpa (Gia Lai) 40.5 độ. 

Ảnh minh họa.

Dự báo hôm nay (12/4), nắng nóng sẽ mở rộng ra các tỉnh Bắc Trung Bộ, khu Tây Bắc Bắc Bộ và tiếp tục duy trì trên diện rộng ở các tỉnh Trung Trung Bộ, khu vực Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. 

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn cũng cảnh báo, nắng nóng ở miền Đông Nam Bộ sẽ duy trì trong 2-3 ngày tới với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-36 độ, có nơi trên 36 độ. 

Bên cạnh đó, cơ quan dự báo khí tượng cũng cho rằng, cường độ và phạm vi của nắng nóng ở Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ có khả năng gia tăng trong những ngày tiếp theo. 

Nên đọc
Hòa Hậu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo